BÁO NỘI BỘ TÂN PHÚ CƯỜNG

15 chủ đề văn hoá truyền thông
năm 2023

Thân chào các bạn, ban TTT xin được trân trọng gửi đến các anh chị em bảng tóm tắt 15 chủ đề truyền thông văn hoá chủ đạo toàn TPCG như sau. Các chủ đề dưới đây không phải là tất cả các triết lý văn hoá của tổ chức, nhưng là các gía trị này là mang tính đại diện và được Hội đồng quản trị công ty đặt ưu tiên cho năm 2023. 

A. Văn hóa chủ đạo mà TPCG hướng tới:
Văn hoá là điều ta không nhìn thấy nhưng lại thầm lặng chi phối từng cá nhân và đội nhóm. Văn hoá bắt đầu tư các thói quen. Hãy biến các văn hoá dưới đây trở thành thói quen tại TPCG nhé các bạn.

03 văn hoá chủ đạo 2023

B. Giá trị cốt lõi:
Giá trị cốt lõi của tổ chức là gì? Có tương đồng với giá trị mà bạn đang theo đuổi không?
Giá trị cốt lõi là hệ niềm tin về những cách ứng xử, sống và làm việc đúng đắn, là kim chỉ nam mỗi khi ta cần ra quyết định. Vậy nên chúng ta cần hiểu rõ không những Giá trị cốt lõi của chính mình, mà còn cần quan tâm đến Giá trị cốt lõi của tổ chức.

05 Giá trị cốt lõi TPCG

C. Định hướng tập trung xuyên suốt lãnh đạo cần truyền tải trong quá trình làm việc: 3C
TPCG thành công hay không là nhờ mỗi cá nhân, mỗi đội nhóm nhỏ hơn trong tổ chức của mình. Để giúp cho các trưởng nhóm tại TPCG xây dựng được định hướng chung cho đội nhóm của mình, ban lãnh đạo TPCG đưa ra 03 mục tiêu cần truyền tải xuyên suốt trong quá trình làm việc.
Các lãnh đạo nhóm hãy tự đánh giá mức độ cần hoàn thiện của mình với định hướng 3C này nhé.

định hướng 3C 

1. Làm rõ
mục tiêu
(Clear goals)

2. Đảm bảo
giao tiếp hiệu quả (Communication)

3. Khuyến khích
sự phát triển
(Continous growth)

1. Hiểu
(understand)

2. Quan tâm
(care)

3. Tri ân
(appreciate)

D. Triết lý kinh doanh của TPCG:
Nhiều thành viên của TPCG đã làm việc lâu năm tại tổ chức, nhưng các bạn có biết triết lý kinh doanh của tổ chức là gì chưa?
Rất đơn giản, HĐQT đã giúp cho chúng ta ngay lập tức có câu trả lời về 3 thành tố của triết lý kinh doanh TPCG như sau:

1. Giữ lời
(Keep promises)

2. Tôn trọng
(Respect)
nhằm hướng tới đôi bên cùng có lợi.

3. Phát triển
bền vững
(Sustainable growth)

3 thành tố của triết lý kinh doanh

E. Triết lý điều hành:
Nếu có một điểm chung trong phong cách điều hành mà các lãnh đạo TPCG hướng tới, đó là “Sư linh hoạt”. Sự linh hoạt thể hiện tính thích nghi và cạnh tranh của tổ chức thông qua việc linh động điều chỉnh mục tiêu, cách thực hiện nhưng vẫn đảm bảo hướng đến mục tiêu chung.

Triết lý điều hành chung của ban lãnh đạo TPCG

Ban TTT 

1. Linh hoạt
(Agility)

1. Cam kết
(Commitment)

2. Trách nhiệm
(Accountability)

3. Năng động
(Agile)

4. Sáng tạo
(Creative)

5. Tôn trọng
(Respect)